公益財団法人 とよなか国際交流協会

Thành phố Toyonaka sẽ tiến hành làm "bảng điều tra về sự chung sống đa văn hóa" Kính mong nhận được sự hợp tác của các bạn về cuộc điều tra này

Tại thành phố Toyonaka có khoảng 400.000 người thuộc nhiều quốc tịch, văn hóa và lối sống khác nhau . Trong đó có khoảng 6.300 người là công dân nước ngoài. Nhằm giúp cư dân của Toyonaka sinh sống thoải mái hơn ,chúng tôi thực hiện bảng điều tra này


Các cư dân sống tại thành phố Toyonaka từ 18 tuổi trở lên sẽ được gửi thư yêu cầu làm giúp bảng điều tra ,thành phố dự định sẽ gửi đến 3.000 công dân (2.000 người nước ngoài và 1.000 người Nhật Bản). Bạn nào nhận được xin vui lòng hồi âm. Bạn có thể trả lời bảng câu hỏi từ web. Nó không liên quan gì đến việc kiểm soát nhập cư. Quyền riêng tư của bạn được bảo vệ. Thời hạn trả lời là ngày 31 tháng 10.


Nếu bạn không biết cách trả lời hoặc muốn trả lời trực tiếp trên giấy, nhân viên đa ngôn ngữ tại Trung tâm Giao lưu Quốc tế Toyonaka sẽ giúp bạn. Vui lòng liên hệ vào những ngày sau.


<Liên hệ về cách trả lời câu hỏi >


Trung tâm giao lưu quốc tế Toyonaka

1-1-1-601 Tamaicho, Toyonaka City (tầng 6 của "Etre Toyonaka" gần ga Hankyu Toyonaka)

Thời gian : Thứ Năm, Thứ Sáu, Thứ Bảy, 11: 00-16: 00

Điện thoại: 06-6843-4343


Các ngôn ngữ chúng tôi có thể diễn giải:

● Thứ Năm và Thứ Sáu (tiếng Nhật, tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Hàn, tiếng Việt, tiếng Philippines, tiếng Nepal, tiếng Thái, tiếng Indonesia)

● Thứ bảy (tiếng Nhật, tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Hàn, tiếng Philippines)